Thứ Tư, 21 tháng 12, 2016

Đã Tìm Ra Dòng Xe Phù Hợp Cho Cả Nam Và Nữ: Piaggio Medley

Trước kia khi được ra mắt phân khúc Piaggo Medley này cũng đã nhắm đến phần đông thị trường là khách hàng nam giới hơn, nhưng sau hơn nửa năm cho vào thị trường hoạt động, thu thập ý kiến khách hàng phần đông mọi người đều nhất trí cho rằng sản phẩm này phù hợp cả nam cả nữ.
Xem Thêm: Thiết Bị Định Vị GPS Dành Cho Xe Piaggio
Cùng điểm qua một số thiết kế mới trên dòng xe mới này nhé:
+ Những tính năng như chống bó cứng phanh ABS, cổng sạc USB cho thiết bị cầm tay lần đầu xuất hiện trên một chiếc xe tay ga ở Việt Nam.
+ Medley hoàn toàn mới sở hữu mặt trước nổi bật với cụm đèn pha đa cạnh, 2 đèn báo rẽ được thiết kế sắc sảo đặt 2 bên như một cặp mắt đại bàng dữ dằn, chính giữa mặt nạ được tô điểm bằng một “cà vạt” làm từ hợp kim gắn thêm logo Piaggio.
+Yên xe được thiết kế tối ưu nhất giúp người lái có tư thế ngồi thoải mái ngay cả khi chống chân dừng xe.
+ Độ dài yêm xe thoải mái cho cả người ngồi lái và người sau.
+ Piaggio không công bố dung tích của phần cốp này tuy nhiên họ khẳng định nó có thể để vừa 2 mũ bảo hiểm full-face, tương đương 36 lít, mở bằng cốp bằng điện. Để sở hữu cốp chứa đồ rộng như vậy, phần bình xăng của Medley đã được di chuyển xuống vị trí giữa xe giống với khá nhiều mẫu xe tay ga đa dụng hiện nay trên thị trường.
Sự xuất hiện của Medley tại Việt Nam khiến phân khúc xe tay ga cao cấp thêm sôi động. Đặc biệt, mẫu xe này đã khơi mào cho cuộc đua về công nghệ an toàn. Lần lượt một loạt mẫu xe ra đời sau như Honda SH, Yamaha NVX đã bổ sung trang bị chống bó cứng phanh ABS, mang đến sự an toàn cao hơn cho người dùng.
Tiện ích mới được áp dụng trên Piaggio Medley:
1/ Màn hình LCD hiển thị đa thông tin
2/ Móc treo đồ phía trước thuận tiện hơn
3/ Sạc điện thoại được tích hợp ngay cốp trước
4/ Giảm xóc sau (Tổng cộng 02 phuộc) với 5 vị trí điều chỉnh mang đến sự thoải maisn tính cân bằng và chính xác khi điều khiển
5/ Bơm Xăng: Nắp bình xăng đặt ngay trên sàn để chân thuận tiện hơn
6/ Chân chống cạnh xài điện “Gạt chống tắt máy”

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét