Thứ Tư, 28 tháng 12, 2016

Honda Sh Mode Sự Lựa Chọn Đúng Đắn Cho Phái Nữ

Được ra mắt thị trường vào tháng 5 năm 2013 với mong muốn mang lại cho khách hàng một sản phẩm có thể mang lại nhiều lợi ích hay đơn giản là một sản phẩm có mẫu mã đẹp giúp người tiêu dùng có thể chọn lựa để sử dụng. Với thiết kế mẫu mã, động cơ chất lượng cải tiến thì Honda SH Mode đã chiếm lĩnh thị trường ngay từ khi vừa ra mắt.
Trong phân khúc xe tay ga tầm trung dành cho phái nữ nổi bật vẫn là Honda Lead, Honda Vision, Piaggio hay SYM nhưng từ khi Honda Sh Mode này ra đời, nó đã thể hiện được sự quan tâm chú ý của khách hàng đều qua bên đây. Sau đây sẽ là đánh giá sơ bộ về dòng xe này vì sao nó lại được mọi người quan tâm đặt biệt là phái nữ như này:
- Thiết kế sang trọng và cao cấp
- Thiết kế phía trước quyến rũ hơn
- Sự kết hợp tinh tế của cụm đèn pha sang trọng, đèn xi nhan và đèn định vị có thấu kính màu xanh cao cấp, cùng tấm ốp mặt nạ crôm mới hình chữ V sắc nét, tạo nên một thiết kế phía trước vô cùng thời trang và quyến rũ.
- Tem xe SH mode mới cao cấp: Lấy cảm hứng từ những xu hướng thời trang cao cấp, logo SH mode được thiết kế mới với đường nét tinh xảo và thời thượng, tạo nên dấu ấn nhận biết đặc biệt khi xe di chuyển trên phố.
- Logo ở mặt nạ phía trước: Được thiết kế dưới dạng khuyên hình thoi và đặt ở vị trí trung tâm của mặt nạ trước, logo SH mode tạo ra một ấn tượng rất riêng, độc đáo, đậm phong cách thời trang, trẻ trung và hiện đại.
- Gương xe mới thời trang: Bắt nhịp với tổng thể thiết kế xe sang trọng, gương xe thời trang hơn với thiết kế theo hình tròn, được làm từ chất liệu không gỉ, sáng bóng cao cấp. *
Ngoài ra, SH mode vẫn duy trì thiết kế đuôi xe thời trang với cụm đèn sau thon gọn, cho khả năng hiển thị cao cùng lớp trang trí mạ crôm cao cấp mang đến vẻ sang trọng cho chiếc xe khi nhìn từ phía sau. SH mode sử dụng thiết kế vành xe 10 chấu hình sao, yên xe nổi bật với lớp chỉ kép, mặt đồng hồ hiện đại.
SH mode phiên bản mới đem lại cảm giác an tâm khi di chuyển trong đô thị, thân thiện với môi trường và có tính kinh tế nhờ vào việc sử dụng các công nghệ tiên tiến và hiện đại. eSP - Động cơ thông minh thế hệ mới, được thiết kế nhỏ gọn, 125cc, 4 kỳ, xy-lanh đơn, làm mát bằng dung dịch & tích hợp những công nghệ tiên tiến nhất bao gồm: Công nghệ phun xăng điện tử PGM – FI, bộ đề tích hợp ACG, hệ thống ngắt động cơ tạm thời Idling Stop và hệ thống kiểm soát hơi xăng EVAPO. Nhưng bù lại, hệ thống khóa chống trộm xe máy vẫn chưa được nâng cấp nhiều, với ổ khóa đơn giản như thế thì việc bảo vệ xe trước nạn trộm cắp là vô cùng khó khăn và để có thể đảm bảo độ an toàn cho xe và tài sản bạn nên có những hệ thống hỗ trợ các chức năng để cùng đẩy lùi trộm cắp hiệu quả.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét