Chủ Nhật, 22 tháng 1, 2017

Mục Tiêu Năm Mới Hãng Xe Yamaha Mong Muốn Chiếm Lĩnh Thị Trường

Hãng xe Yamaha tung ra thị trường một dòng sản phẩm xe tay ga hoàn toàn mới mang dáng vẻ sang trọng nhưng không kém phần hiện đại, với các màu sắc bắt mắt cùng với chất lượng xe hoàn hảo thì Yamaha Gande không làm người tiêu dùng thất vọng. Yamaha Việt Nam đã tổ chức chương trình cho khách hàng mượn và trải nghiệm miễn phí mẫu xe Grande trong vòng một tuần. Đây là lần đầu tiên một hãng sản xuất xe gắn máy áp dụng hình thức chạy thử xe độc đáo này.
Xem Thêm: Khoá Chống Trộm Xe Yamaha
yamaha nozza
Sau khi diễn ra được hơn 2 tháng, chương trình đã đạt được hiệu ứng lan truyền vô cùng tích cực trong cộng đồng các khách hàng nữ tại Hà Nội và HCM, góp phần đưa doanh số của Grande tăng lên nhiều so với trước. Khảo sát tại các đại lý cho thấy, trung bình trong số xe Yamaha được bán ra trong một ngày thì có đến 6 chiếc là Yamaha Grande. Hẩu hết các khách hàng sau khi tham gia đều đã quyết định mua hoặc sẽ mua Grande khi có điều kiện.
  • Thành công về doanh số bán hàng có được một phần là nhờ chương trình thử nghiệm xe, song đóng góp lớn vẫn đến từ bản thân chất lượng của chiếc xe Grande với nhiều ưu điểm rõ rệt và phù hợp với các khách hàng sống tại khu vực thành thị.Đáng nói đến đầu tiên chính là công nghệ Blue Core mà Yamaha Grande đang ứng dụng.
  • Đây là công nghệ động cơ thế hệ mới, đặt nền tảng cho nhiều dự án trong tương lai của Yamaha vì vậy nên được đội ngũ kỹ sư và thiết kế đầu tư rất nhiều thời gian và công sức để hoàn thiện.
  • Thành quả cuối cùng chính là động cơ Blue Core với các ưu điểm như vận hành êm ái, mát mẻ, bền bỉ và rất tiết kiệm xăng với mức tiêu thụ nhiên liệu ấn tượng chỉ 1,85 lít/100km.
  • Cũng nhờ có động cơ Blue Core kết hợp với thiết kế khung nhẹ mà trọng lượng của Grande chỉ ở mức 99kg, thấp hơn bất cứ dòng xe nào cùng phân khúc, thanh thoát và rất thích hợp với các chị em phụ nữ.
Bên cạnh đó, Yamaha Grande còn được đặc biệt đầu tư về mặt thiết kế và tiện ích. Xe mang ngoại hình đậm chất thời trang, trẻ trung và cũng không kém phần sang trọng. Đồng thời, xe cùng phù hợp với bất cứ phong cách bạn nữ nào, từ trẻ trung, năng động, đến đứng đắn và trang nhã.
yamaha nmax1
Mặc dù có thiết kế gọn gàng song xe vẫn sở hữu cốp dưới yên xe rất rộng rãi với thể tích 27l và đủ chỗ để chứa 2 mũ bảo hiểm nửa đầu, túi xách, thậm chí laptop và nhiều vật dụng khác. Một điểm cộng đáng lưu ý nữa là cốp xe còn có đèn LED chiếu sáng, giúp người dùng dễ dàng tìm vật dụng hơn trong điều kiện trời tối.Một tiện ích khác của Yamaha Grande chính là cách bố trí bình xăng ở ngay phía sau yếm trước. Các cô gái không cần phải xuống xe, mở cốp và mở nắp bình xăng nữa - tất cả được rút gọn xuống chỉ còn 1 thao tác bấm nút duy nhất.
Các thiết kế, mẫu mã đơn giản hiện đại như thế nhưng dòng xe này vẫn chưa có khả năng có thể đảm bảo an toàn cho xe trước nạn trộm cắp hiện nay được và để có thể bảo vệ được xe tốt hơn người tiêu dùng nên thông minh chọn cho mình những sản phẩm khóa chống trộm tốt nhất nhằm đảm bảo an toàn cũng như đẩy lùi trộm cắp tốt hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét