Thứ Sáu, 23 tháng 12, 2016

Đón Năm Mới Nhu Cầu Mua Xe Máy Đột Nhiên Tăng Cao

Cận kề lễ tết thì nhu cầu mua xe máy của người tiêu dùng đột nhiên tăng cao, cùng khuông thời gian nhưng theo báo cáo thống kê ông hoàng Honda lại có mức số tiêu thụ xe hàng đầu trong cuối năm 2016 này.
Từ lâu Honda đã trở thành hãng xe được người tiêu dùng tin tưởng và sử dụng, các dòng xe được cho ra đời liên tục, mẫu mã kiểu dáng thì luôn luôn bắt mắt cùng nhiều màu sắc phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng cả nam và nữ.
Xem Thêm: Khoá Chống Trộm Cho Xe Tay Ga
hodavisontrang
Trong khi đó, SH 150i khan hàng hơn, nhiều đại lý hiện không còn hàng để bán, giá bán sau thuế hiện tại 89 đến 90 triệu đồng, cao hơn giá đề xuất của Honda từ 9 đến 10 triệu mỗi chiếc. Thống kê của Hiệp hội các nhà sản xuất xe máy Việt Nam (VAMM) cho thấy, nửa đầu 2015, Honda bán ra hơn 23.000 chiếc SH 125i và gần 13.000 bản SH 150i.
honda sh
Trên thị trường các dòng xe vẫn đang được bày bán với các mức giá phù hợp chứ không phải vì tết nhất mà đội giá trên trời, đây cũng được xem là điều đáng mừng cho người tiêu dùng đúng không ạ?
Dạo thời gian gần đây khi mà người tiêu dùng bắt đầu chú ý đến các thiết bị chống trộm để bảo vệ xe tốt hơn như các thiết bị chống trộm bằng chip, bằng remote thì nổi trội nhất, hiện đại nhất vẫn có thể là thiết bị định vị GPS. Thiết bị định vị GPS là thiết bị chống trộm theo dõi hiện đại nhất với các chức năng theo dõi, giám sát xe chính xác và các chức năng chống trộm xe bằng tin nhắn hiện đại sẽ đáp ứng được nhu cầu khách hàng tốt nhất. Hãy là người tiêu dùng thông minh bảo vệ trộm cắp cho xe một cách hiệu quả nhất nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét